Cung cấp số lượng lớn bưởi diễn Hà Nội chính gốc, thơm ngon, tại vườn, chất lượng tốt nhất

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Dù còn hơn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2015, nhưng hiện nay bưởi Diễn đã cháy hàng, những loại xấu mã hơn dân buôn cũng không có mà mua. 


Theo nhiều người dân mua bưởi Diễn nhận xét, do thời tiết năm nay khắc nghiệt, là năm nhuận và nhiều yếu tố khác tác động nên bưởi Diễn năm nay kém mã. Bưởi bị rám nhiều, quả nhỏ và ít hàng đẹp “tròn, vàng đậm, bóng”.

Bưởi Diễn kém mã nhưng vẫn cháy hàng.
Bưởi Diễn kém mã nhưng vẫn cháy hàng

Bưởi Diễn kém mã nhưng vẫn cháy hàng

Chị Nguyễn Minh Lý, dốc Thọ Lão, Hà Nội, một tay chuyên buôn bưởi Diễn hàng cao cấp (hàng đẹp loại một, đúng vùng Diễn), chia sẻ: "Năm nay đặt bưởi Diễn hàng chuẩn khó quá. Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa chọn đủ, đúng loại bưởi Diễn loại một cho khách đặt cọc trước cả tháng dù đã đi dò la khắp nơi. Nhà có ít thì không bán, dành để biếu tặng. Nhà có nhiều thì cũng ít quả đẹp, hoặc đẹp thì cũng đã bị đặt cọc mất rồi. Đến vỡ kế hoạch mất thôi."

Các nhà vườn tại khu vực Diễn hiện không còn bưởi để bán. Giá loại quả đặc sản này trước Tết hai tháng, mua tại vườn, đã lên đến 50.000-60.000 đồng/quả. Tuy nhiên, thương lái đã sớm đổ về tận vườn vét hàng khiến người có nhu cầu đành phải tìm đến khu vực lân cận.
Bưởi Diễn thường được thương lái các nơi gom hàng trước tết lâu ngày
Bưởi Diễn thường được thương lái các nơi gom hàng trước tết lâu ngày
 Cả hai ngày 14 và 15/12 Chị Nguyễn Thị Dũng (Long Biên, Hà Nội) vào các vườn bưởi Diễn tìm hàng và mong được đặt cọc. Tuy nhiên, chị đều được trả lời là đã bán cả vườn cách đây hàng tháng.

Theo ông Nguyễn Văn Phú, người làng Diễn, cho biết: "trước gia đình tôi cũng bán buôn, nhưng giờ con cháu đã bán qua mạng. Người ta đã đặt hàng từ lâu. Chúng tôi đã nhận tiền, hẹn 5/12 âm lịch sẽ đồng loạt hái quả. Thường thì bưởi Diễn không đủ để bán, đặc biệt vào những dịp Tết Nguyên đán, Trung thu. Chủ yếu là người quen, nhiều khách ở Hà Nội chỉ cần gọi điện là xe chở lên tận nơi. Mỗi năm bình quân một gia đình thu hoạch hàng vạn quả."
Bưởi Diễn - đặc sản hoa trái của đất Hà Thành
Bưởi Diễn - đặc sản hoa trái của đất Hà Thành
Bưởi Diễn có nguồn gốc ở làng Phú Diễn (Từ Liêm, Hà Nội), ra hoa vào đầu xuân, và khi thu đến, những trái bưởi vàng rực đã lúc lỉu trên cành. Bưởi Diễn có mùi thơm đặc biệt, đến vườn bưởi, chưa thấy bưởi đã thấy thơm ngan ngát. Thứ hương này không cần phải cầm vào quả mới thấy, mà nó phảng phất trong gió, nao nao quyến rũ lòng người. Không giống như các loại bưởi khác, cây bưởi Diễn càng già quả lại càng nhỏ và vị ngọt càng trở nên đặc biệt, sắc mà thanh tao. Khi cây có tuổi từ 15 đến 20 năm, trái bưởi chỉ còn to cỡ chiếc bát ăn cơm nhưng vỏ mỏng dính, múi mọng nước và hương vị không gì sánh được.
(DSPL). 




(Chúng tôi xin đảm bảo tới cùng về chất lượng của sản phẩm, bán với giá hợp lí nhất cho quý vị, giá đặc biệt khi mua với số lượng lớn, giao hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội. Quý khách có thể về tận vườn để lựa chọn. Thương hiệu bưởi Diễn Lân Hùng sẽ xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra và là quà biếu tốt nhất cho quý khách hàng lựa chọn, cân nhắc!)

=>  Địa chỉ mua hàng Quý khách hàng vui lòng truy cập: Tại đây

Bài đăng phổ biến

BƯỞI DIỄN LÂN HÙNG - VINH DANH NÔNG SẢN VIỆT [Bưởi diễn chính hãng - uy tín - giá cả tốt nhấT !]

Truy Cập