Cung cấp số lượng lớn bưởi diễn Hà Nội chính gốc, thơm ngon, tại vườn, chất lượng tốt nhất

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Bưởi Diễn rất có lợi cho sức khỏe


buoi dien co loi cho suc khoe Bưởi là loại quả xuất hiện nhiều ở mùa thu đông. Bưởi Diễn có vị ngọt thanh, bên trong có chứa rất nhiều dưỡng chất, thích hợp ăn vào mùa thu đông hanh khô. Trong đông y cho rằng bưởi có công hiệu lợi cho dạ dày, là thực phẩm tiêu hóa, trị hen suyễn, giải rượu. Theo nghiên cứu phát hiện, bưởi còn chứa nhiều thành phần chất như protein, chất béo, carbohydrate, chất xơ, hàm lượng vitamin C phong phú, vitamin B2, viatamin P, carotene, insulin… và nguyên tố vi lượng như canxi, kali, phốt pho, sắt… nên rất có lợi cho cơ thể.

Do trong trái bưởi Diễn có chứa chất kali rất phong phú, cho nên là loại trái cây trị liệu lí tưởng cho những người mắc bệnh thận, và bệnh về mạch máu não, hơn nữa trong tép bưởi tươi có chứa thành phần chất như insulin, cũng là một loại thực phẩm lý tưởng cho những người mắc bệnh tiểu đường.



Vitamin P trong trái bưởi có thể tăng cường chức năng của các lỗ chân lông trong da, giúp mau lành những viết thương ở ngoài da, hơn nữa hàm lượng calo trong trái bưởi ít, nó có thể giúp giảm béo, có tác dụng làm đẹp da. Rất phù hợp với nguyên tắc “đẹp tự nhiên” của chị em, là loại hoa quả thích hợp nhất cho sự chọn lựa của các bạn gái trong mùa thu đông. Hàm lượng vitamin C trong trái bưởi là chất hóa học của quả trong tự nhiên có thể giảm làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu của cơ thể, đồng thời còn có lợi cho việc hấp thụ canxi, sắt giúp tăng cường thể chất.
Hơn nữa, Theo các chuyên gia, bưởi Diễn có 5 lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe: 

1. Giúp giảm cân 

Bưởi Diễn chứa nhiều nước, một ít natri cùng một lượng cao loại enzyme giúp tiêu hủy chất béo. Sự kết hợp của ba chất trên giúp cho bưởi trở thành một loại thực phẩm hoàn hảo trong việc tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vì thế, nếu đang thực hiện chế độ giảm cân, bạn hãy thử ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi mỗi ngày và bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

2. Ngừa viêm khớp và khử trùng 

Nghiên cứu cho thấy, bưởi có chứa axit salicylic, có tác dụng tiêu hủy chất canxi vô cơ tích tụ trong lớp sụn ở các khớp, vốn là nguyên nhân dẫn đến viêm khớp. Trong trường hợp bị viêm khớp, hãy thử uống nước ép bưởi với giấm táo, bạn sẽ thấy các triệu chứng viêm khớp giảm đáng kể. 
Bên cạnh đó, axit salicylic trong quả bưởi còn có đặc tính như một chất khử trùng mạnh. Đặc biệt, chất chiết xuất từ hạt bưởi khi hòa với nước sẽ tạo thành chất khử trùng hiệu quả trong điều trị các chứng nhiễm trùng da do vi khuẩn và nấm gây ra.

3 . Bưởi phòng chống ung thư 


Lycopene là chất carotenoid giúp tạo nên sắc tố đỏ hoặc vàng của quả bưởi. Các chuyên gia cho biết, lycopene là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng chống lại các gốc tự do, vốn là tác nhân gây ung thư. Hiệu quả của chất lycopene càng gia tăng khi kết hợp với vitamin A và C – những chất này cũng được tìm thấy trong quả bưởi .
Bên cạnh đó, bưởi còn chứa  hợp chất chống oxy hóai là naringenin, có tác dụng sửa chữa DNA bị tổn thương trong các tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Tính chất này của naringenin góp phần quan trọng trong việc phòng chống ung thư, vì giúp ngăn cản quá trình sinh sản của các tế bào ung thư.

bưởi có nhiều dinh dưỡng
Bưởi diễn phòng chống ung thư

 4. Bưởi Diễn giúp giảm cholesterol


Nghiên cứu cho thấy, các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong bưởi rất hiệu quả trong việc  giảm mức cholesterol trong máu. Tuy nhiên, nếu đang dùng thuốc để điều trị bệnh, bạn không nên ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi. Các chuyên gia cho biết, bưởi gây nên các phản ứng tiêu cực chống lại nhiều loại thuốc, đặc biệt đối với các loại thuốc điều trị trầm cảm, dị ứng, cao huyết áp, co giật, rối loạn cương dương, đánh trống ngực và thậm chí cả HIV .

5 . Điều trị các bệnh thông thường


Các chuyên gia cho biết, ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi có thể giúp điều trị các chứng cảm lạnh thông thường, sốt, làm tan sỏi mật, cải thiện chức năng gan và tăng cường khả năng miễn dịch chống lại các chứng nhiễm trùng. 

Bên cạnh đó, bưởi còn chứa chất xơ là pectin, có tác dụng giúp tăng cường tiêu hóa. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh và mịn màng, hãy bổ sung bưởi vào chế độ ăn uống hàng ngày.


Bưởi Diễn có giá trị dinh dưỡng rất cao
Bưởi Diễn có giá trị dinh dưỡng rất cao
 Ngoài các công dụng trên, bưởi còn có lợi ích khác là chứa các yếu tố cần thiết để tăng cường sức khỏe như sắt, canxi, kali, mangan, magiê, phốt pho, axit folic và vitamin B.

Khi mọi người ăn buởi, thường là bóc vỏ và tiện tay bỏ đi, thực tế vỏ bưởi rất quý, nếu có thể tận dụng tất cả công năng này bạn sẽ có thể có được kết quả không thể ngờ tới.

Vỏ bưởi có tác dụng thúc đẩy sự lưu thông máu, cải thiện quá trình trao đổi chất, ngoài ra sự khuyếch tán hương vị còn có thể loại bỏ mệt mỏi và giảm bớt căng thẳng. Ngoài ra, lượng vitamin C và chất keo phong phú trong tép bưởi có tác dụng dưỡng ẩm cho da và giữ nước cho cơ thể, ngăn chặn các nếp nhăn và chân chim.v.v.

Để được tư vấn trực tiếp hay chọn ra được những quả bưởi Diễn chất lượng với giá rẻ nhất, xin để lại địa chỉ liên hệ phía dưới phần nhận xét. Chúng tôi xin tư vấn miễn phí cho bạn!




(Chúng tôi xin đảm bảo tới cùng về chất lượng của sản phẩm, bán với giá hợp lí nhất cho quý vị, giá đặc biệt khi mua với số lượng lớn, giao hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội. Quý khách có thể về tận vườn để lựa chọn. Thương hiệu bưởi Diễn Lân Hùng sẽ xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra và là quà biếu tốt nhất cho quý khách hàng lựa chọn, cân nhắc!)


=>  Địa chỉ mua hàng Quý khách hàng vui lòng truy cập: Tại đây

Bài đăng phổ biến

BƯỞI DIỄN LÂN HÙNG - VINH DANH NÔNG SẢN VIỆT [Bưởi diễn chính hãng - uy tín - giá cả tốt nhấT !]

Truy Cập