Cung cấp số lượng lớn bưởi diễn Hà Nội chính gốc, thơm ngon, tại vườn, chất lượng tốt nhất

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cuối tháng 10 nắng thu  heo may thổi. Tôi bắt đầu nhận được những cuộc gọi đầu tiên hỏi về Bưởi Diễn. Bưởi Diễn năm nay chất lượng ra sao anh ? Năm nay bưởi có được mùa hơn năm ngoái không ? Giá cả bưởi Diễn tết 2017 liệu có bấp bênh như năm trước ? Hay chỉ đơn giản, có bưởi Diễn chưa em, gửi mẫu lên cho chị đi...v.v..


NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG BƯỞI DIỄN TẾT 2017

buoi dien ha noi tết 2017
Bưởi Diễn tết 2017 dự đoán sôi động hơn vì được mùa

Bưởi Diễn năm 2017 được mùa hay không ?

Như chúng ta biết, giá cả bưởi Diễn không chỉ phụ thuộc vào chất lượng, số năm tuổi của cây mà yếu tố được mùa hay mất mùa đóng góp không nhỏ ảnh hưởng tới giá thành của bưởi.

Qua khảo sát của riêng Lân Hùng, bưởi Diễn năm 2017 tại các tỉnh thành nhìn chung được mùa hơn năm 2016. Mặc dù trải qua 1 vài cơn bão cùng với nạn ruồi vàng đang hoành hành, thì số lượng bưởi Diễn tại các nhà vườn đều đạt tỉ lệ cho trái khá, đồng đều hơn giữa các cây trong vườn.

Chất lượng bưởi Diễn tết 2017

Bưởi Diễn là loại trái chịu tác động của rất nhiều sâu bệnh, dịch hại. Gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng bên trong trái, ảnh hưởng không nhỏ tới giá thành, uy tín của người bán, người làm vườn.

tui bao trai buoi 2017
Năm đầu tiên người trổng Bưởi Diễn áp dụng túi bao trái cho quả Bưởi

Tuy vậy, điểm đặc biệt của bưởi Diễn năm 2017 là người trồng bưởi bắt đầu sử dụng túi bao trái cho quả bưởi Diễn. Việc sử dụng túi bao cho Bưởi góp phần đáng kể cải thiện mẫu mã bên ngoài, cách li hầu hết sâu bệnh, ruồi vàng gây ảnh hưởng tới chất lượng bên trong. Hứa hẹn một vài nhà vườn tiên phong áp dụng túi bao trái cho quả Bưởi Diễn năm nay sẽ cho chất lượng và mẫu mã đẹp chuẩn, đủ các tiêu chuẩn yêu cầu về VSTP.

buoi dien ngon ha noi 2017
Năm 2017 - Bưởi Diễn được mùa hơn, chất lượng cũng cải thiện hơn 

Nhận định về giá cả bưởi Diễn 2017

Theo Lân Hùng dự đoán, giá cả bưởi Diễn tết 2017 sẽ có sự biến động nhẹ so với năm trước. Theo đó, nhà vườn nào chăm sóc tỉ mỉ, áp dụng kĩ thuật vào trồng trọt cộng với kinh nghiệm chăm sóc bưởi Diễn lâu năm giá thành bán ra tại vườn sẽ nhỉnh cao hơn năm ngoái từ 5 - 7 ngàn đồng/quả loại 1.

Ngược lại, giá thành sẽ giữ hoặc có chiều hướng giảm với các nhà vườn không nắm được kĩ thuật, không áp dụng biện pháp nông nghiệp, các nhà vườn mới trồng cho thu hoạch. Số lượng bưởi "tơ" loại này càng ngày càng nhiều, chính vì vậy giá cả sẽ thấp, người tiêu dùng càng khó lựa chọn thật giả ..v..v

Tỉ lệ cho trái năm nay trên bưởi Diễn tương đối đồng đều
Bưởi Diễn bắt đầu chớm vàng 2017
Bưởi Diễn bắt đầu chớm vàng 2017
Để chọn được những trái bưởi Diễn ngon với giá tốt nhất Hà Nội tết 2017 này . Hay mong muốn tìm được nguồn cung bưởi Diễn số lượng lớn bán tết 2017, chất lượng ổn định, giá cả hợp lý Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

- Liên hệ: Mr. Tiến
- Hotline: 04 6686 2351  -  097.6886.166
- Gmail: tiennt.hr@gmail.com
- Zalo: (+84)97.6886.166 
- Địa chỉ: Thiên Đường Bảo Sơn - Hà Nội




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn ! Nếu có bất cứ thắc mắc, khen, chê nào xin hãy để lại bình luận. Mọi nhận xét của bạn sẽ góp phần hoàn thiện hơn chất lượng, sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi vui vì bạn viết bằng tiếng việt có dấu!

Bài đăng phổ biến

BƯỞI DIỄN LÂN HÙNG - VINH DANH NÔNG SẢN VIỆT [Bưởi diễn chính hãng - uy tín - giá cả tốt nhấT !]

Truy Cập